I. Tài khoản

Làm thế nào để đăng ký tài khoản trên trang web nhà thuốc Thái Dương

Nhà thuốc Thái Dương cho phép khách đặt hàng. Tuy nhiên khuyến khích bạn đăng ký tài khoản để chúng tôi chăm sóc khách hàng tốt hơn. Đăng ký tài khoản chỉ mất 1 phút của bạn.

Bước 1: Click vào phần đăng nhập ở phía góc trên bên phải website.

Bước 2: Nhập thông tin tài khoản cần tạo.

Làm thế nào để thay đổi thông tin tài khoản?

Để thay đổi thông tin tài khoản. Bạn đăng nhập vào hệ thống. Chọn mục “Thông tin tài khoản”

01. Mục thông tin tài khoản
02. Thay đổi thông tin như họ tên, email
03. Thay đổi mật khẩu

Làm thế nào để kiểm tra lịch sử đặt hàng

Để kiểm tra lịch sử đặt hàng bạn có thể vào “Tài khoản” -> “Đơn hàng”.

II. Đặt hàng

Làm thế nào để đặt hàng tại trang web Nhà Thuốc Thái Dương

Tìm kiếm sản phẩm mong muốn ở trang sản phẩm, hoặc ô tìm kiếm.

Bước 1: Ở trang sản phẩm chi tiết -> Cho vào giỏ hàng

Bước 2: Chỉnh sửa giỏ hàng rồi tiến hành thanh toán.

Bước 3: Chọn hình thức thanh toán, điền các thông tin nhận hàng (sẽ được lưu sau lần đầu nhập)

Bước 4: Xác nhận đơn hàng. Bạn có thể kiểm tra lại trong mục đơn hàng.

Tôi muốn mua hàng trực tiếp tại cửa hàng của Nhà thuốc Thái Dương được không?

Quý khách có thể đến hệ thống cửa hàng của nhà thuốc Thái Dương để mua hàng trực tiếp. Vui lòng tham thảo danh sách cửa hàng tại đây. Chúc quý khách tìm được sản phẩm như mong muốn cùng nhà thuốc Thái Dương.

Tôi muốn kiểm tra tình trạng đơn hàng đã đặt thì làm như thế nào?

Bạn có thể kiểm tra đơn hàng đã đặt bằng cách truy cập chức năng “Kiểm tra đơn hàng” ở góc trên website. Nhập mã đơn hàng (ở trong email xác nhận)

Làm thế nào để biết đơn đặt hàng thành công?

Sau khi đặt hàng thành công, quý khách sẽ nhận được email xác nhận đơn hàng từ nhà thuốc Thái Dương.
Trong một số trường hợp đặc biệt cần xác nhận thông tin đơn đặt hàng, nhà thuốc Thái Dương sẽ chủ động liên hệ đến quý khách qua điện thoại và email. Trong vòng 4 giờ làm việc kể từ thời điểm đơn hàng được đặt thành công, nếu nhà thuốc Thái Dương không liên hệ được hoặc không nhận được thông tin phản hồi từ quý khách, rất tiếc đơn hàng sẽ không còn hiệu lực và sẽ được ngưng xử lý bởi hệ thống.

Nhà thuốc Thái Dương có hỗ trợ xuất hóa đơn VAT không?

Khi đặt hàng, quý khách vui lòng cung cấp thông tin xuất hóa đơn VAT ở bước thanh toán. Hệ thống sẽ gửi hóa đơn điện tử qua email mà quý khách cung cấp trong vòng 24 giờ kể từ sau khi đơn hàng được giao thành công.

Nếu thông tin xuất hóa đơn không chính xác, Nhà thuốc Thái Dương có xuất lại hay không?

Hóa đơn VAT chỉ được xuất 1 lần duy nhất, xin vui lòng điền thông tin chính xác để nhà thuốc Thái Dương có thể hỗ trợ quý khách tốt nhất.

III. Thanh toán

Nhà thuốc Thái Dương cung cấp các hình thức thanh toán nào?

Nhà thuốc Thái Dương hỗ trợ những hình thức thanh toán sau đây:

Cách 1: Thanh toán khi nhận hàng (COD)
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua;
Bước 4: Người bán chuyển hàng;
Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán.

Cách 2: Thanh toán chuyển khoản
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua;
Bước 4: Ngưởi mua thanh toán;
Bước 5: Người bán chuyển hàng;
Bước 6: Người mua nhận hàng.

IV. Chính sách giao hàng

Thời gian và giá dịch vụ giao hàng

1. Khi nào tôi có thể nhận được đơn hàng?

Nhà thuốc Thái Dương cam kết giao hàng trong thời gian như sau:

 Khu vực đặt hàng   Thời gian nhận hàng
 Nội thành Hà Nội
 – Đơn hàng được xác nhận trước 12:00  Nhận hàng trước 20:00 cùng ngày
 – Đơn hàng được xác nhận sau 12:00  Nhận hàng vào sáng ngày hôm sau
 Ngoại thành Hà Nội (Ba Vì, Chương Mỹ)  Nhận hàng vào hôm sau
 Các khu vực khác  Nhận hàng trong 1-5 ngày

2. Phí vận chuyển được tính như thế nào?

Nhà thuốc Thái Dương sẽ giao hàng miễn phí cho đơn hàng có giá trị từ 300.000 VNĐ trở lên. Để biết thêm thông tin chi phí vận chuyển, quý khách có thể tham khảo thêm thông tin bên dưới:

 Địa điểm nhận hàng Phí vận chuyển (VND)
 2.1 Thành phố Hà Nội
 Ba Vì, Long Biên .. Đang cập nhật
 Các quận, huyện khác Đang cập nhật
 2.2 Các tỉnh, thành khác
 Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai Đang cập nhật
 An Giang, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đà Nẵng, ĐắkLắk, Đắk   Nông, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Nam, Hà Nội (Đông Anh), Hậu Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kontum, Lâm Đồng, Long An, Nghệ An, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long Đang cập nhật
 Bắc Cạn, Bắc Giang, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Lạng Sơn, Lai Châu,   Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên   Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái Đang cập nhật

3. Thông tin phí giao hàng có hiển thị trong đơn hàng của tôi không?

Phí giao hàng (Nếu có) sẽ được hiển thị trong đơn hàng của quý khách.

4. Nhà thuốc Thái Dương có giao hàng quốc tế không?
Hiện tại nhà thuốc Thái Dương chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam và chưa hỗ trợ giao hàng quốc tế.

Thông tin sản phẩm

1. Tôi có được thông báo trước khi giao hàng không?

Đối tác vận chuyển của nhà thuốc Thái Dương sẽ liên hệ với quý khách trước khi giao hàng.

2. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?

Xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà thuốc Thái Dương để được hỗ trợ tốt nhất.

3. Tôi muốn kiểm tra hàng trước khi thanh toán được không?

Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).

Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, quý khách có thể từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho nhà thuốc Thái Dương sản phẩm quý khách không ưng ý qua đường bưu điện hoặc dịch vụ nhận hàng hoàn trả tận nơi của nhà thuốc Thái Dương (áp dụng với các đơn hàng ở HCM) sau đó.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà thuốc Thái Dương để được hỗ trợ nhanh chóng.

4. Nếu giao hàng không thành công, nhà thuốc Thái Dương có thông báo cho tôi biết không?

– Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, nhà thuốc Thái Dương sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.
– Nếu nhà thuốc Thái Dương không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách trong lần giao hàng thứ hai thì đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống.

V. Thông tin sản phẩm

Giá trên nhà thuốc Thái Dương đã bao gồm VAT hay chưa?

Giá sản phẩm của nhà thuốc Thái Dương đã bao gồm VAT.

Sản phẩm của nhà thuốc Thái Dương có phải là sản phẩm chính hãng không?

Tất cả sản phẩm của nhà thuốc Thái Dương đều là hàng chính hãng. Vì vậy, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại nhà thuốc Thái Dương.

VI. Liên hệ

Thông tin liên hệ

Nhà thuốc Thái Dương hy vọng sẽ giải đáp được thắc mắc của quý khách. Nếu quý khách cần hỗ trợ thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với nhà thuốc Thái Dương qua 2 hình thức dưới sau:

Hotline: 0984 969 090 (Từ 7:00 đến 22:00, thứ 2 đến chủ nhật).
Email: cskh@nhathuocthaiduong.vn